Với tầm nhìn 5 năm từ 2022-2027 đưa Công ty Long Hưng trở thành nhà phát triển thương mại dịch vụ trong lĩnh vực FMCG hàng đầu tại Việt Nam.
Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng quyết tâm xây dựng Công ty trở thành Công ty phân phối chuyên nghiệp, phát triển bền vững đứng trong TOP 10 công ty hàng đầu về phân phối ngành hàng thức uống tiêu dùng nhanh lớn nhất tại Việt Nam. Với tầm nhìn 5 năm từ 2022-2027 đưa Công ty Long Hưng trở thành nhà phát triển thương mại dịch vụ trong lĩnh vực FMCG hàng đầu tại Việt Nam với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và phong phú, hướng tới hệ sinh thái 100 sản phẩm của các nhóm ngành: Bia - rượu – NGK, Sữa, Dược phẩm, Nông nghiệp.
Là một công ty chuyên về ngành hàng tiêu dùng nhanh, mang trên mình sứ mệnh cung cấp những sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên, chất lượng cao, đảm bảo ATVSTP, mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam cùng với dịch vụ tốt nhất đến với người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Bên cạnh đó công ty luôn chú trọng xây dựng văn hóa tương thân nhân ái, môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhân văn và hạnh phúc; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển nghề nghiệp công bằng win - win và cùng tiến cho tất cả CBCNV. Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; mong trở thành “Người đồng hành số 1” mang lại những giá trị tốt nhất cho các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư kinh doanh hiệu quả và bền vững.
Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm nâng cao giá trị phẩm hạnh người Việt Nam và niềm tự hào dân tộc.
Mục tiêu:
Sản lượng:
Đạt trên 150 triệu lít NGK / năm.
Đạt trên 30 triệu lít sữa/năm
Trong đó: Xuất khẩu chiếm trên 30% sản lượng
Có mạng lưới phân phối đa kênh phủ rộng trong nước và ngoài nước.
Xây dựng Công ty có môi trường làm việc thân thiện văn minh và chuyên nghiệp, hiện đại, có nếp sống văn hoá và Hạnh phúc hàng đầu Việt Nam.
Phát triển Thương hiệu Wakai, Pushmax, Melo tea, Slap24h, Đại Việt … và có ít nhất 3 thương hiệu trở thành những thương hiệu mạnh; Có ít nhất 5 Sản phẩm trở thành sản phẩm uy tín, chất lượng và bán chạy số 1 Việt Nam.
Trở thành Công ty có đóng góp trong Công tác nhân đạo từ thiện hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt sẽ lập Quỹ Sáng tạo: tập trung quan tâm đến phát triển ý tưởng sáng tạo và dự án khởi nghiệp của giới trẻ.