Về chúng tôi

Năm 2012, với định hướng phát triển mạnh hơn nữa về mặt hàng Rượu – Bia - Nước giải khát, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Hương Sen đã quyết định thành lập Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng tại Hà Nội, với chức năng xây dựng thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối các sản phẩm của Tập đoàn Hương Sen ra thị trường trong và ngoài nước.

Những ngày đầu mới thành lập, do thị trường đang có nhiều biến động, Công ty Long Hưng đã gặp nhiều khó khăn khi tạo dựng chỗ đứng trên thị trường. Nhưng với sự chỉ đạo sáng suốt của Ban Lãnh đạo Tập đoàn Hương Sen và sự quyết tâm của Ban Giám đốc, Công ty Long Hưng đã từng bước vượt qua khó khăn, thách thức để tạo lập thị trường cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng, đưa sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu Đại Việt, Push Max… đến với mọi đối tượng người tiêu dùng.

 

                                                                      TẦM NHÌN - SỨ MỆNH

1. Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ đẳng cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.

 2. Đối với cổ đông và đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.

 3. Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.

 4. Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.

                                                                           GIÁ TRỊ CỐT LÕI
TÂM: Chính là Tim. Long Hưng mong muốn tất cả mọi người làm việc bằng cả con tim nhiệt huyết trong công việc và mang tới cho khách hàng và người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
T
ÍN: Giữ chữ Tín với khách hàng, đối tác, người tiêu dùng và với đồng nghiệp để tạo dựng niềm tin với thương hiệu.
T
ỐC: Tốc độ hiệu quả trong từng hành động để làm tôn chỉ và lấy quyết định nhanh, triển khai nhanh, bán hàng nhanh, thay đổi và thích ứng nhanh để làm giá trị bản sắc.
QUY
ẾT: Quyết tâm, Quyết liệt trong hành động.
PH
ÁT: Phát triển giá trị bản thân, phát triển công ty tới tầm nhìn – đứng hàng đầu trong lĩnh vực nước giải khát tại Việt Nam.